top of page

Nhân sự TeraBox đạt chứng chỉ Cisco Certified Network Associate



Anh Phạm Minh Trung, hiện đang là Technical Executive của TeraBox, phụ trách mảng Cloud Server. Vào năm 2023, anh Trung đã nhận được chứng chỉ Cisco Certified Network Associate. Đây là chứng chỉ CNTT do Cisco cung cấp, dành riêng cho các chuyên ngành như IoT, bảo mật, trung tâm dữ liệu, không dây (wireless), đám mây (cloud),... Nhân sự cần am hiểu về các sản phẩm và dịch vụ từ Cisco, IP và mạng để đạt được chứng chỉ này.



Nhân sự tại TeraBox luôn không ngừng trau dồi và học tập, phát triển bản thân và nâng cao chuyên môn, từ đó mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất.

Cisco hay Cisco Systems là tập đoàn công nghệ nổi tiếng của Mỹ có trụ sở chính tại San Jose, California. Cisco được thành lập vào năm 1984 bởi hai nhà khoa học về máy tính và bắt đầu trở nên nổi tiếng vào năm 1990. Với sự bùng nổ của CNTT, các thiết bị Cisco ngày càng trở nên phổ biến và được đón nhận rộng rãi. Cuối tháng 3 năm 2000, khi bong bóng DOT-COM ở giai đoạn đỉnh cao nhất, Cisco có giá trị vốn hoá lên tới 500 tỉ USD.



2 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page